Vách mặt dựng hệ Spider

Hệ spider hay còn gọi là mặt dựng chân nhện là phương pháp tường kính không sử dụng khung, các tấm kính liên kết với nhau nhờ các điểm liên kết là các chốt giữ kính. Với phương pháp này yếu tố tầm nhìn hơn hằn những mặt dựng hệ khác.

Cấu tạo

Cũng giống như những hệ mặt dựng khác kính là vật liệu không thể thiếu nhưng đối với hệ Spider không sử dụng khung nên thay vào đó sẽ là chân nhện, chấu bắt kính, bộ nối và bu lông. Ngoài ra còn có bản mã và keo là những thành phần không thể thiếu đối với các hệ mặt dựng.

Kính: Sử dụng cho mặt dựng là kính cường lực, kinh dán an toàn, kính hộp… (các công trình chủ yếu lựa chọn kính cường lực temper glass và kính hộp).

Chân nhện(Spider), chấu bắt kính(Routel), bộ nối(Connector), bulong: Các vật liệu này đều được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ với nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bản mã(Steel bracket): được làm bằng thép kết cấu có độ dày tiêu chuẩn tác dụng là tạo sự liên kết giữ chân nhện và dầm bê tông hoặc cột thép nhờ hệ thống ốc vít chịu lực.

Keo chất lượng cao có tác dụng chống thấm, chống oxi hóa.

Đặc điểm

Tính thông thoáng: tính trong suốt của kính cùng với sử dụng hệ không khung tạo nên một hệ mặt dựng thông thoáng tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn, gần như không tạo ra ngăn cách giữa bên trong và bên ngoài.

Tính an toàn: kính cường lực với độ chịu lực cao cùng với hệ chân nhện rất nhẹ nhàng góp phần làm giảm tải trọng đáng kể cho công trình. Ngay cả kính cường lực khi vỡ cũng không gây ra bất kỳ sự nguy hiểm nào cho con người

Tính thẩm mỹ: các phụ kiện lắp cho hệ này cũng khá nhiều và có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều loại kết cấu cũng có thể dùng vào trang trí kính. Với mặt dựng hệ Spider thích hợp trang trí cho những tòa nhà công cộng hay trung tâm thương mại có quy mô lớn mang đến một không gian rộng lớn với vẻ đẹp hoàn mỹ của kiến trúc kính.

Tính linh hoạt: Đấy có thể nói là tính năng độc đáo nhất ngoài việc tạo không gian thông thoáng đơn giản các khớp nối cho phép mặt dựng có khả năng chịu được uống cong khác hẳn với các mặt dựng khác. Mặt dựng này có khác năng tạo những đường gấp khúc, lượn sóng, uống cong dựng lên những tường kính lớn mang tính thẩm mỹ cao.

Bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng: Kính sử dụng cho hệ này thường là kính trắng không gây ô nhiễm môi trường ánh sáng và tiết kiệm nặng lượng đáng kể.


Các sản phẩm

Alo Alo